Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Chăm sóc da nhờn bằng các phương pháp tự nhiên nhất

Da mặt nhờn là nỗi lo của rất nhiều chị em trong mùa hè. Dù cố gắng thử chăm sóc da mặt nhờn với nhiều cách nhưng với một số người kết quả chẳng đáng bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp tự nhiên, có thể giúp bạn giảm bớt tình trạng này.

Nước lạnh

Giải pháp dễ nhất để loại bỏ các chất nhờn trên da là dùng nước lạnh hoặc nước đá. Sau khi rửa mặt, bạn cho đá đập thật nhỏ rồi cho vào khăn sạch, thoa nhẹ nhàng trên bề mặt da, các lỗ chân lông sẽ đóng chặt lại, giúp kiểm soát lượng chất nhờn và mang lại nhiều lợi ích khác nữa.

Cham soc da mat nhon

Lòng đỏ trứng gà

Trộn 1/3 lòng đỏ trứng gà, 5 giọt vitamin E, thoa đều lên mặt hoặc cổ trong 15 – 20 phút.

Muối

Pha một ít muối và một chút nước tinh khiết vào bình xịt nhỏ, lắc đều cho tới khi muối tan hết. Sau mỗi lần rửa mặt, xịt dung dịch muối này vào cuộn bông tẩy trắng rồi lau như vớinước hoa hồng. Da của bạn sẽ mềm mại hơn và không bóng nhẫy vì nhờn. Thực hiện mỗi ngày một lần.

Mướp đắng

Giã mướp đắng, vắt lấy nước, thoa lên mặt thường xuyên.

Cham soc da mat nhon

Hỗn hợp dưa chuột và chanh leo

Rửa sạch quả dưa chuột, xay thành nước và trộn với chanh leo, dùng bông thấm lên bề mặt da 30 phút trước khi tắm hoặc rửa mặt. Rửa sạch lại với nước ấm. Da bạn sẽ lấy lại được sinh khí khỏe khoắn tự nhiên, các lỗ chân lông khép lại và dầu trên da bị hạn chế rất nhiều.

Rau cần tây

Rau cần tây rửa sạch, thái nhỏ, ép lấy nước, hòa với nước chanh, pha vào nước rửa mặt. Ngày rửa một lần cũng là 1 phương pháp cham soc da mat nhon cực hiệu quả!!!

Theo Biquyetlamdep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét