Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu?

White Doctors Skin Lightening là dòng sản phẩm làm trắng da mặt chống lão hóa thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng White Doctors. Hiệu quả của White Doctors Skin Lightening được đánh giá qua những chia sẻ của nhiều hot girl và nhanh chóng tạo thành 1 trào lưu đang tràn lan chóng mặt trên cộng đồng mạng.

Hot girl An Phương rất hài lòng khi sử dụng White Doctors Skin Lightening
Hot girl An Phương rất hài lòng khi sử dụng White Doctors Skin Lightening

Chia sẻ của hot girl Chi Pu về White Doctors Skin Lightening trên facebook
Chia sẻ của hot girl Chi Pu về White Doctors Skin Lightening trên facebook

2 hot girl rất hài lòng về hiệu quả của Skin Lightening
2 hot girl rất hài lòng về hiệu quả của Skin Lightening

Chính điều này, đã tạo cơ hội cho một số cá nhân, cơ sở, cửa hàng cung cấp White Doctors Skin Lightening kém chất lượng với mức giá thấp hơn so với nhà sản xuất đưa ra. Thực tế có nhiều chị em phụ nữ mua phải hàng giả, hàng nhái, dẫn đến “tiền mất, tật mang”, đôi khi còn gây ra hậu quả nặng nề cho làn da.

Vậy mua White Doctors Skin Lightening chính hãng ở đâu? White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu là giá nhà sản xuất niêm yết?

White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu?

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH EBC Việt Nam. Đặc biệt, Skin Lightening là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng trắng tự nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, đã mang lại rất nhiều công dụng vượt trội cho người sử dụng: da trắng hồng tự nhiên, mềm mại, chống lão hóa, chông nhăn da, tăng sức đề kháng chống viêm da, giúp se khít lỗ chân lông…  Và giá White Doctors Skin Lightening được nhà sản xuất đưa ra là 780.000 đồng. Mức giá này được áp dụng chung cho tất cả các đại lý, nhà phân phối chính thức của White Doctors.

Mới đây, đại diện của công ty EBC thông báo: “Hiện tại các sản phẩm của White Doctors được bán đúng giá niêm yết, thống nhất trên tất cả các Đại Lý trên toàn quốc. Nếu khách hàng mua sản phẩm ở những nơi có hiện tượng ưu đãi giảm giá khi mua lẻ sản phẩm White Doctors phải cẩn thận kiểm tra kỹ tránh mua phải hàng nhái hàng giả. Sản phẩm White Doctors chính hãng có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP.HCM, ngoài hộp có mã vạch, có chữ ký số của công ty EBC Việt Nam”.

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu?
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening giá bao nhiêu?

Mua White Doctors Skin Lightening chính hãng ở đâu?

Nhiều cá nhân, cửa hàng đánh vào tâm lý chung của người tiêu dùng là mua sản phẩm tại nơi có giá bán thấp hơn. Đến khi sử dụng, người dùng mới nhận ra sản phẩm kém chất lượng, là hàng giả, hàng nhái.

Vì vậy, chị em mua kem trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening nên chọn những cửa hàng, doanh nghiệp có uy tín, là đại lý chính thức của White Doctors. Ngoài ra, phải xem xét kỹ sản phẩm: có mã vạch, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm và đúng giá là 780.000 đồng.

www.whitedoctors.co cam kết cung cấp White Doctors Skin Lightening hàng chính hãng 100%:

- Sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

- Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.

- Giao hàng tận nơi và ship toàn quốc.

- Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24h.

- Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ.

- Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.

Với những thông tin ở trên, chị em được giải tỏa được băn khoăn: White Doctros Skin Lightening giá bao nhiêu? Mua White Doctor Skin Lightening chính hãng ở đâu? Không còn lý do nào để ngăn cản chị em sở hữu White Doctors Skin Lightening ngay bây giờ, với 1 click chuột.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét