Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

White Doctors Skin Lightening sử dụng như thế nào?


White Doctors Skin Lightening - kem dưỡng da chống lão hóa White Doctors là dòng kem dưỡng trắng da một cách tự nhiên, giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và chống lại các dấu hiệu của tuổi tác đã và đang là bí quyết thực hiện giấc mơ sở hữu làn da không tỳ vết của phái đẹp Việt.

Tuy nhiên, cũng giống như những loại mỹ phẩm làm trắng da khác, White Doctors Skin Lightening chỉ phát huy hết tác dụng trên da khi và chỉ khi sử dụng đúng cách. Mặc dù trong mỗi sản phẩm White Doctors Skin Lightening đều có tờ hướng dẫn sử dụng, nhưng nếu chỉ làm theo những hướng dẫn đơn giản như thế này thì vẫn chưa đủ. White Doctors Skin Lightening sử dụng như thế nào?

Một làn da trắng sáng sẽ là lợi thế tuyệt vời của một người phụ nữ
Một làn da trắng sáng sẽ là lợi thế tuyệt vời của một người phụ nữ

Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi "White Doctors Skin lightening sử dụng như thế nào?" qua những thông tin dưới đây các bạn nhé!.

Trước khi sử dụng

Mặc dù White Doctors Skin lightening được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên và sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ rất an toàn với da. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể gây dị ứng với số ít người có cơ địa không phù hợp với một thành phần nào đó. Chính vì vậy trước khi sử dụng ở  mặt để đạm bảo an toàn bạn hãy bôi thử lên vùng da tay, nếu không có dấu hiệu gì mới bôi lên mặt.

Trước khi bôi kem lên da, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt White Doctors và thấm khô bằng khăn mềm, để giúp da sạch sẽ, lỗ chân lông khô thoáng và dễ thấm sâu vào da.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kem làm trắng da toàn thân White Doctors

Đặc biệt, trên da mặt có rất nhiều tế bào chết và dầu nhờn tích tụ, khiến da sần sùi, sạm đen và rất dễ nổi mụn.  Do đó, việc tẩy tế bào chết khoảng 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo một làn da tươi mới và luôn khỏe mạnh.

White Doctors Skin Lightening là bí quyết làm trắng da và duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân của phụ nữ Việt
White Doctors Skin Lightening là bí quyết làm trắng da và duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân của phụ nữ Việt

Trong khi sử dụng

Bước 1:  Lấy một lượng kem làm trắng da vừa đủ, xoa đều chúng trên các đầu ngón tay, giúp kem tan chảy ra sẽ thẩm thấu vào da của bạn tốt hơn.

Bước 2: Sau đó, thoa đều kem lên mặt xoay theo chiều kim đồng hồ, đối với phần má tốt nhất là bạn chuyển động ngón tay theo chiều hướng lên, để da chống chảy xệ xuống và trở nên săn chắc hơn.

Bước 3: Vùng da xung quanh mắt là vùng nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, nên bạn phải thật nhẹ nhàng thoa kem đều lên da và dùng 1 ngón tay áp út nhẹ nhàng massage cho mắt từ hốc mắt ra bên ngoài.

Bước 5: Cuối cùng, bạn massage nhẹ nhàng và dùng các ngón tay vỗ vỗ nhẹ lên toàn khuôn mặt. Đây là một bước vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua để giúp kem thẩm thấu vào da nhanh hơn và phát huy tối đa hiệu quả của kem.

Sử dụng White Doctors Skin lightening tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là khoảng thời gian các tế bào da sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ, kem dễ hấp thụ vào da và có hiệu quả tốt hơn những thời gian khác trong ngày.

Thoa kem White Doctors Skin Lightening đúng cách sẽ giúp phát huy được hết hiệu quả
Thoa kem White Doctors Skin Lightening đúng cách sẽ giúp phát huy được hết hiệu quả

Thực hiện các bước này trung bình sau 4 -6 tuần sử dụng White Doctors Skin Lightening bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng, tùy theo cơ địa mỗi người có thể chỉ từ 2-3 tuần.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da trắng sáng và giữ mãi nét tuổi thanh xuân nhanh nhất

Nếu muốn sở hữu làn da trắng đẹp nhanh nhất bạn có thể thực hiện theo liệu trình chăm sóc da bằng White Doctors Skin Lightening kết hợp cùng 2 sản phẩm khác đó là mặt nạ trắng da dưỡng chất thiên nhiên – Fresh Skin và kem chống nắng trang điểm mặt -  Sun Block Makeup.

Ban ngày, sử dụng kem chống nắng trang điểm da mặt Sun Block Makeup trước khi ra nắng 15 phút. Với chỉ số chống nắng SPF 40+ vượt trội, cùng các tinh chất dưỡng da thiên nhiên, kem chống nắng trang điểm da mặt Sun Block Makeup giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm này còn dùng thay thế cho phấn trang điểm và kem nền, giúp trang điểm trắng da và che khuyết điểm, cho làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.

Kem chống nắng trang điểm da mặt Sun Block Makeup giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời
Kem chống nắng trang điểm da mặt Sun Block Makeup giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời

Đắp mặt nạ trắng da White Doctors mỗi tuần 1 -2 lần để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp da luôn khỏe mạnh, trị mụn, chống lão hóa, diệt khuẩn và điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da. Đồng thời cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại.

Mặt nạ trắng da White Doctors cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng
Mặt nạ trắng da White Doctors cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng

Vậy, mua mỹ phẩm White Doctors ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Whitedoctors.co cảm kết hãng chính hãng 100%

- Sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

- Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.

- Giao hàng miễn phí và ship toàn quốc.

- Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24h.

- Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ.

- Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.
Và để biết thêm về công dụng của White Doctors Skin Lightening bạn có thể tham khảo bài viết kem trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening có tốt không?
Nếu muốn có được một làn da mịn màng, trắng sáng và căng tràn sức sống, thì hãy nhanh mua White Doctors Skin Lightening ngay hôm nay. Chỉ cần bấm nút mua ngay và điền đầy đủ thông tin cần thiết, Mỹ phẩm Whitedoctors.co sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét