Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đại tu nhan sắc từ A đến Z chỉ đơn giản với 1 trái bơ

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất khổng lồ có trong trái bơ vừa loại sạch lớp tế bào chết vừa ngăn ngừa lão hóa cho làn da luôn trắng mịn và trẻ trung.

Đặc biệt, hạt bơ có chứa 70% axit amin giúp ngăn ngừa mụn và giảm cân hiệu quả. Do đó, phái đẹp đã biết tận dụng trái bơ để làm đẹp toàn diện.

Cải thiện nhan sắc chỉ đơn giản với 1 trái bơ

Mặt nạ dưỡng trắng da bằng trái bơ

Bạn chỉ cần dùng 1 quả bơ chín, lấy hết phần thịt, nghiền nhuyễn. Sau khi rửa mặt thì đắp mặt nạ bơ lên mặt, để 10-15 phút, kết hợp massage theo hình xoắn ốc rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


Thực hiện 2 lần / 1 tuần, độ trắng mịn của làn da sẽ thay đổi rõ rệt.

Bất ngờ với cách giảm cân bằng hạt bơ

Lấy hạt bơ, bỏ lớp màng mỏng xung quanh rồi nướng hoặc luộc chín. Sau đó, phơi nắng hạt bơ 3-5 ngày và nghiền nhuyễn để ăn dần sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Hoặc có thể dùng hạt bơ ăn kèm với các mon salad. Nhưng chú ý không nên ăn quá nhiều hạt bơ.

[IMG]
Giảm cân hiệu quả tại nhà bằng hạt bơ

Dưỡng ẩm da bằng mặt nạ bơ và mật ong

Mật ong kết hợp với bơ giúp da mềm mượt và tươi trẻ ngay lần đầu sử dụng do hàm lượng tinh dầu, protein và vitamin E dồi dào.

Cách làm: Lấy phần thịt của nửa trái bơ nghiền nát rồi trộn đều với 3 thìa café mật ong. Đắp hỗn hợp lên da mặt, để 10-15 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.


Áp dụng 2 lần/ 1 tuần, làn da của bạn sẽ nhanh chóng mềm mịn như da em bé.

Trị mụn bằng mặt nạ hạt bơ

Lấy hạt bơ, xay nhuyễn rồi đắp lên da mặt để làm sạch lớp tế bào chết, chất nhờn và bụi bẩn giúp ngăn ngừa, đánh bay mụn hữu hiệu.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 ngày, làn da không chỉ sạch mụn mà còn tươi sáng hơn.

Trẻ hóa hóa làn bằng mặt nạ bơ và lòng trắng trứng

Nguyên liệu:
- 1 lòng trắng trứng
- 1 thìa café mật ong nguyên chất
- ½ trái bơ chín, tách lấy phần thịt

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị rồi đắp lên da mặt, để 10-15 phút cho đến khi lớp mặt nạ khô lại, có thể bóc.

Thực hiện 2 lần/ 1 tuần, làn da vừa trắng mịn vừa tươi trẻ đến bất ngờ.

[IMG]
Mặt nạ bơ và lòng trắng trứng giúp trẻ hóa làn da

Dưỡng tóc mềm mượt ằng mặt nạ bơ

Cách làm: Trộn đều nửa phần thịt của trái bơ đã nghiền nát rồi trộn đều với lòng trắng trứng và dầu ooliu tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Thoa đều lên tóc, để ủ 25-30 phút thì gội sạch lại bằng dầu gội.


Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, mái tóc sẽ trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn.

Với tất tần tất cách làm đẹp chỉ đơn giản với 1 trái bơ, bạn sẽ nhanh chóng cài thiện nhan sắc đang xuống cấp.

2 nhận xét:

Bảo Ngọc nói...

Các chuyên gia chỉ ra rằng, bản chất các sản phẩm collagen Nhật Bản chính hãng đều an toàn, cho hiệu quả tốt, gần như không có tác dụng phụ đáng kể. Những ảnh hưởng đến chức năng gan, thận khi uống collagen mà người dùng phản ánh, có thể không phải do collagen trắng da menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ mà do các thành phần gây hại trong các sản phẩm collagen không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm collagen không đảm bảo chất lượng.

Chuyên trang đi Mỹ nói...

Book vé máy bay qua Mỹ khám phá trung tâm mua sắm vẫn còn nhiều vì shopping theo kiểu thấy hàng tận mắt, tay sờ được hàng, nghe người bán hàng giới thiệu hàng vẫn là những yếu tố căn bản khiến việc mua sắm có cái sướng riêng.

Mùa càng nhiều càng sướng, mua đến khi mệt xỉu là thế (người Mỹ hay nói shop till you drop). Xem thêm: vé máy bay đi Orlando giá rẻ .

Đăng nhận xét