Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Muốn chống lão hóa da thành công nhất định phải nhớ 3 nguyên tắc

Tiêu chuẩn về một làn da hoàn hảo thì trắng bên ngoài thôi chưa đủ mà cần phải căng mịn, tràn đầy sức sống từ bên trong. Nhưng làm thế nào để có được làn da khỏe đẹp tự nhiên như vậy?

Rất đơn giản, chỉ cần ghi nhớ 3 nguyên tắc chống lão hóa da dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da không chỉ trắng mịn mà còn khỏe khoắn, trẻ trung dài lâu.

Muốn chống lão hoá da thành công nhất định phải nhớ 3 nguyên tắc

1. Ăn nhiều trái cây, rau củ tươi và uống đủ nước


Nước chiếm phần lớn trong cơ thể và mang lại nhiều công làm đẹp da khiến bạn không ngờ. Khi cơ thể được bổ sung đầy đủ 2 lít nước/ 1 ngày không chỉ giúp các bộ phận vận hành trơn chu mà còn giúp làn da căng mịn hơn, hết chùng nhão, cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, nước còn giúp làn da trở nên tươi sáng và giảm sưng hiệu quả.

Song song với uống đủ nước, bạn cần dung nạp cho có thể thật nhiều rau củ quả tươi như chanh, nho, táo, kiwi… là các loại vitamin E, C tự nhiên giúp da trắng hồng rạng ngời từ bên trong.

[IMG]
Ăn nhiều rau củ quả tươi giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá

2. Chống nắng cho da

Bạn có biết, nguyên nhân chính gây lão hóa da chính là tác hại của tia cực tím. Chúng sẽ làm giảm lượng collagen tự nhiên khiến làn da mất đi độ đàn hồi, nếp nhăn xuất hiện và tăng lượng sắc tố melanin.

Đặc biệt, nếu bạn không bảo vệ da tránh khỏi tia UV thì nguy cơ bị ung thưa da rất cao. Vì vậy, bạn không thể xem nhẹ việc chống nắng cho làn da.


Bạn phải nhớ luôn che chắn cẩn thận bằng mũ rộng vành, kính, gang tay, áo chống nắng, váy chống nắng, vớ và thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20-30 phút. Nếu có thể, bạn nên hạn chế ra ngoài trong khoảng thời gian ánh nắng mạnh từ 10h sáng đến 3h chiều.

Chú ý: Khi thoa kem chống nắng phải làm sạch da trước và thoa lặp lại sau 30 phút nếu bạn phải làm việc dưới ánh nắng hay sau khi đi bơi… Nhớ thoa kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát.

[IMG]
Nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20-30 phút

Lựa chọn kem dưỡng trắng chống lão hóa da hiệu quả, an toàn

Để chống lão hóa thành công cho làn da đẹp toàn diện thì cần phải sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da để cải thiện vẻ bên ngoài với sần sùi, nếp nhăn, xỉn màu.

>>> Xem thêm: Serum chống lão hóa

Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn kem dưỡng da chống lão hóa được đặc chế từ nguyên liệu thiên nhiên, thuộc thương hiệu mỹ phẩm có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Và một trong những dòng sản phẩm kem chống lão hóa đang được chị em yêu thích và tin tưởng là kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura Anti Wrinkle Whitening 100‰ từ thiên nhiên.

1 nhận xét:

Bảo Ngọc nói...

Collagen là 1 dạng mô sợi đóng vai trò là các mô liên kết bảo vệ trong cơ thể. Nó được cấu tạo từ Protein do đó nó chứa 1 lượng lớn acid amin. Hydroxyproline và hydroxylysin có trong Collagen đẹp da menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ giúp cho nó có sự dẻo dai cũng như khả năng liên kết các mô và các cơ quan với nhau, gia tăng tốc độ tăng trưởng đồng thời sửa chữa và tái tạo các tế bào bị hư hỏng.

Đăng nhận xét