Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Mách bạn 4 mẹo đơn giản giúp trị mụn thịt tận gốc

Hiện tượng da rối loạn làm cho mụn không chồi lên bên trên mà bị ẩn bên dưới. Theo thời gian, mụn sẽ lớn dần với nhân cứng màu trắng hay vàng nhạt nổi dưới bề mặt da. Chúng không tự tiêu mà tạo thành nốt mụn thịt cứng đầu và gây mất thẩm mỹ.

Nếu không tìm cách đánh bay sớm, mụn thịt sẽ nhanh chóng lan rộng với tốc độ chóng mặt khiến bạn không kịp trở tay. Vì vậy, hãy tìm cách nhổ tận gốc đám mụn thịt cứng đầu này ngay khi chúng xuất hiện chỉ với 1 số nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây.


Bí kíp trị mụn thịt tận gốc

Tiêu diệt mụn thịt bằng gừng tươi

Với đặc tính cay nóng, gừng không chỉ giúp giải cảm mà còn có thể làm tan dần nhân mụn thịt trả lại cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

Cách làm: Lấy 1 của gừng tươi, để nguyên vỏ rửa sạch và xay nhuyễn. Đắp lên vùng da bị mụn thịt, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.

Thực hiện 3 lần/ 1 tuần, chỉ sau 1 vài tuần sẽ thấy những nốt mụn thịt tiêu dần và biến mất lúc nào không hay.


Hỗn hợp sữa tươi và chanh giúp trị mụn thịt hiệu quả tại nhà

Với hàm lượng axit và vitamin C dồi dào, chanh có thể đánh bay mụn thịt 1 cách dễ dàng. Còn sữa tươi bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mịn.

Vì vậy, sự kết hợp chanh và sữa tươi sẽ giúp thổi bay đám mụn thịt lì lợm cho làn da tươi sáng, mềm mịn trở lại.

Cách thực hiện: Lấy nửa quả chanh vắt nước cốt rồi trộn đều với 30 ml sữa tươi không đường. Dùng bông thấm và thoa nhẹ nhàng lên vùng da có mụn, để khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần để đạt được kết quả trị mụn thịt nhanh nhất.

[IMG]
Thổi bay mụn thịt vĩnh viễn bằng chanh và sữa tươi

Bật mí cách trị mụn thịt an toàn bằng bột ngô và giấm táo

Bột ngô có tác dụng thấm bớt lượng dầu dư thừa, còn giấm táo làm các nốt mụn nhanh chóng se lại. Do đó, bột ngô và giấm táo kết hợp lại với nhau đã trở thành “khắc tinh” của mụn thịt.

Cách làm: Trộn đều 1 thìa café giấm táo với 2 thìa café bột ngô tạo nên hỗn hợp bột nhão rồi thoa đều lên vùng da bị mụn, để yên 15-10 phút thì dùng khăn sạch thấm nước ấm lau sạch, cuối cùng rửa lại với nước mát.

Áp dụng mỗi ngày, mụn thịt sẽ nhanh chóng biến mất.

Bất ngờ với trị mụn thịt bằng cách xông mặt

Bạn có biết, chính hơi nóng làm lỗ chân lông thông thoáng, theo đó bụi bẩn, tế bào chết, chất nhờn sẽ theo đó ra ngoài nên có thể ngăn ngừa sự hình thành mụn thịt.


Cách làm đơn giản: Nhúng khăn vào nước nóng rồi vắt hết nước và đặt lên mặt, để 1 vài phút đến khi khăn hết nóng, tiếp tục làm lại 1 vài lần.

Thực hiện mỗi ngày, mụn thịt sẽ không bảo giờ ghé thăm làn da của bạn. Nhưng bạn nhớ khi xông hơi xong nên rửa mặt lại bằng nước lạnh và thoa 1 chút giấm táo hay nước hoa hồng để giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

[IMG]
Cách trị mụn thịt tận gốc bằng cách xông hơi cho da mặt

Chỉ đơn giản với 4 cách trị mụn thịt hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền, làn da sẽ trắng sáng, mềm mịn và tươi trẻ đến ất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét