Chăm sóc da mặt nhờn - chăm sóc da mặt nhờn hiệu quả

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Điểm danh một số sai lầm chị em mắc phải khi làm trắng da tại nhà

Nhu cầu là trắng da của chị em chưa bao giờ ngưng “hot” và đang có xu hướng chuyển dần qua việc thực hiện liệu trình ngay tại nhà. Nhưng trong quá trình sử dụng, chị em thường mắc một số sai lầm khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng như: mẩm ngứa, nổi mụn, nám sạm, lột tẩy… thậm chí ung thư da.

Vì vậy, bài viết dưới đây có chỉ ra một số lỗi chị em thường xuyên mắc phải trong quá trình làm trắng da tại nhà. Từ đó, chị em biết và nhớ tránh xa để khỏi vướng vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Một số sai lầm chị em hay mắc phải khi làm trắng da tại nhà

Đắp mặt nạ trắng da khi đang bị mụn

Khi làn da đang bị mụn, bạn không nên đắp mặt nạ làm trắng da. Bởi đắp mặt nạ sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn mụn hoạt động và phát triển nhanh hơn.


Vì vậy, nếu bạn đắp mặt nạ khi làn da có mụn thì tình trạng mụn sẽ lan rộn và nặng hơn mà thôi.

Sử dụng sản phẩm làm trắng da không phù hợp

Bạn phải tìm hiểu xem mình thuộc loại da nào (da khô, da nhờn, da nhạy cảm, da hỗn hợp) từ đó dùng sản phẩm thích hợp tránh được hiện tượng da kích ứng hay dị ứng.

Cụ thể, khi chọn mặt nạ trắng da nên chú ý đến thành phần là dâu tây, dưa leo hay lô hội… đều tốt cho làn da.

Trường hợp, chọn kem dưỡng thì lưu tâm đến các yếu tố như axit hyaluronic, collagen…

[IMG]
Sử dụng kem trắng da không phù hợp

Quên thử sản phẩm trước khi sử dụng

Làn da của con người khá nhạy cảm, đặc biệt là vùng da mặt. Chúng có thể bị dị ứng, kích ứng ngay với các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vì vậy, để đảm bảo a toàn tuyệt đối, bạn nên đến bác sĩ da liễu kiểm tra da của mình nhạy cảm với những thành phần nào. Dựa vào đó, bạn có thể tìm được một sản phẩm làm trắng da an toàn cho làn dad a và sức khoẻ.


Kéo dài thời gian làm trắng da

Đắp mặt nạ thường vào buổi tối nên chị em thường hay ngủ quên, thậm chí để luôn qua đêm. Điều này làm cho mặt nạ không phát huy được tác dụng mà ngược lại còn lấy đi độ ẩm tự nhiên của làn da.

Do đó, chị em nên quan tâm đến thời gian đắp mặt nạ hay chuyển sang sử dụng mặt nạ ngủ có thể để qua đêm.

Không bảo vệ da sau tắm trắng

Sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng, da còn yếu nên cần được bảo vệ và chăm sóc.

Vậy nên, hoàn thành các bước tắm trắng tại nhà, chị em nhớ dùng thêm kem dưỡng, che chắn và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

[IMG]
Nhớ dưỡng da sau khi tắm trắng

Lạm dụng làm trắng da

Chị em thường có suy nghĩ, đắp mặt nạ trắng da càng nhiều lần thì da càng nhanh trắng. Nhưng thực tế, nếu làm điều đó thì da không trắng lên mà còn bị mất đi độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên.

Do đó, đạt được hiệu quả tối ưu khi đắp mặt nạ trắng da, chị em chỉ nên đắp 2 lần/ 1 tuần.

>>> Xem thêm: CC Sakura

Lưu ý: Trước khi đắp mặt phải rửa mặt bằng nước ấm hay xông hơi để lỗ chân lông giãn ở giúp hấp thu dưỡng chất vào tận sâu bên trong.

Hy vọng, với một số thông tin chia sẻ ở trên, chị em có thể sử dụng đúng các sản phẩm làm trắng da tại nhà để phát huy tối đa hiệu quả mà các sản phẩm làm trắng da măng lại.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Thêm một số cách chăm sóc dacách làm đẹp hoàn toàn tự nhiên cho chị em nhé.

Đăng nhận xét